Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những tín hiệu Ben Affleck và Jennifer Garner có thể hàn gắn - VnExpress Giải Trí

Theo ET, các nguồn tin của Ben Affleck và Jennifer Garner chắc chắn có đa dạng tín hiệu cho thấy họ có thể về bên nhau.

Hơn một năm kể từ khi tuyên bố chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn sánh đôi đi lễ tiệm tạm hóa mỗi cuối tuần. Hôm 13/11, cả nhì đưa ba con - Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi) - đi cùng.

"Họ ngồi rất gần nhau. Dường như giữa họ không có khoảng cách thức gì. Cả nhì nhìn rất hạnh phúc. Họ ở đó vì bè cánh trẻ", một nhân chứng chạm chán mái ấm Ben Affleck tại ở dọc đường kể lại trên ET.

nhung-dau-hieu-ben-affleck-va-jennifer-garner-co-the-han-gan

Ben Affleck và Jennifer Garner cùng nhau đi lễ trạm xe buyt hôm 13/11. Ảnh: Splash.

Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn chưa nộp hồ sơ ly hôn lên tòa án. Việc cả nhì vẫn bình thường sống trong ngôi nhà tại Los Angeles, Mỹ mang lại đa dạng kì vọng nhất cho người ngưỡng mộ. Một nguồn tin nói với ET: "Anh ấy vẫn sống trong vi la tại Brentwood cùng mẹ con Jennifer Garner nhưng ở dãy nhà riêng".

Họ cũng luôn bên nhau trong mọi hoạt động mái nhà. Trong thời điểm bầu cử tổng thống Mỹ gần đây, cặp sao cùng đi bỏ thăm ủng hộ Hillary Clinton và khoe phù hiệu "Tôi đã bầu".

nhung-dau-hieu-ben-affleck-va-jennifer-garner-co-the-han-gan-1

Cặp sao rời phòng bỏ thăm ngày 9/11 sau khi bầu cho Hillary Clinton.

Cả nhị không lên tiếng trước những đồn đoán về khả năng tái thích hợp. Họ vẫn ngày ngày bên nhau, chăm nom các con và bận rộn với công việc riêng. Hồi tháng 10, Ben Affleck san sớt trong buổi công chiếu bộ phim The Accountant: "Chúng tôi cố khiến cho hết sức chính mình".

>> Tham khảo:

Chuyện ly hôn ồn ã của 4 'Người con trai lôi cuốn nhất hành tinh'


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét